Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Nhà Công sang thăm Mỹ và đưa cháu Quang vào trường

Cuối tháng 8 rồi, cả nhà Công Vượng đi Mỹ và tiễn Quang vào học. Thật là 1 chuyến đi hạnh phúc và ý nghĩa, cặp vợ chồng trẻ Hùng Đào cũng tháp tùng.
Đây là hình ảnh chụp cả nhà bên đó (thiếu bố Công) tại Pebble Beach, California ngày 30/8/2012, được email về sáng 2/9/2012.
Chúc Quang học giỏi, trưởng thành!

3 nhận xét:

  1. Dear Bac Quoc,
    Cam on bac da cho tui em nhung tam hinh nay.That dang qui va xuc dong .
    Tui em dang dua chau Q tui truong,cau ta nho truong hon la nho nha bac a nen se khong co van de gi khi bo me va anh chi chau bye bye ngay mai sau khi du le khai giang.Ngay 9 tui em ve toi Sg vi phai bay di tham quan va lam viec voi mot so truong trung hoc chuan cao tai My.
    Ho cung rat hao hung tham gia va ho tro set up mot truong trung hoc noi tru dau tien tai Vn .
    Em so qua de anh nam tinh hinh.
    Vượng

    Trả lờiXóa

  2. Trước khi vào trường nhập học năm mới , cháu Quang đã được xem các bức ảnh bác gửi, và được bố giải thích từng bức ảnh một , cháu rât khoái....

    Hôm nay cháu vừa nhập trường xong . Ngày mai (3/9) cả nhà đi Washington DC , Vượng và Hùng có công chuyện ỏ đó 2 ngày , xong vê VN.
    Công

    Trả lờiXóa
  3. Ngày xưa nhìn ai cũng gày vì thiếu ăn:(.Bây giờ có ăn thì lại kg ăn được nhiều nữa:).Bác Quốc giữ được bức ảnh này quý lắm.

    Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.