Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Ca khúc Woman in Love (ST: Hạnh Phúc)

Mời thưởng thức!

4 nhận xét:

  1. Phúc rất chịu khó sưu tầm những bản nhạc hay, nhất là của Clayderman.

    Trả lờiXóa
  2. Ở bên này Phúc hay nghe thấy những bản nhạc piano ở phòng tập Aerobic,trên phim,chương trình TV nên hay chú ý những bản nhạc hay để gửi cho mọi người thưởng thức.Phúc không biết thực sự mọi người có thích không?
    Hồi bé Phúc mơ ước được học đàn piano.Nhưng lúc đó quả thực là thời buổi chiến tranh,đi sơ tán các nơi điều đó là không tưởng.Khi hòa bình về Hà nội,mùa hè Phúc có đi học kí xướng âm ở Cung thiếu nhi.Họ chỉ có lớp dạy đàn guitare.Sau này ở Nga khi có điều kiện Phúc đã học piano,có cô giáo đến nhà dạy.Từ khi crisis thấy tốn kém nên bỏ học.Đức nói khi nào con đi làm việc con sẽ cho mẹ tiền để mẹ học tiếp.

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ ngày Phúc về nhà bác Chiến, ngồi trước piano cũng chơi 2 tay: cúc kịch cúc kịch... ten ten ten tèn tén ten tèn... của Hồ Thiên nga, lúc thiên nga đang nhảy. Như thế cũng là hay lắm khi tay anh em mình già và cứng rồi. Chơi được là hay rồi, piano khó phết!

    Trả lờiXóa
  4. Anh đã mời, P có thể post bài như Công. Có khó gì mail về. Khi viết cố gắng tuân thủ cách đặt dấu, kí tự... Cứ xem bài anh sửa thì thấy. Khi đó trang của ta sinh động hơn.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.