Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Bữa tiệc "ba trong một" tại nhà Quốc 23/12/2012 (TTC)

Mừng 2 sinh nhật Kháng Chiến, Kiến Quốc và tròn 40 năm Thành Công thoát chết trong 12 ngày đêm bị B52 rải bom ở HN, cả nhà ở phía Nam đã đoàn tụ vui vẻ.

5 nhận xét:

  1. Camera-man Công có nhiều năm bấm máy nhưng nhớ lại giây phút thoát chết đêm 27/12/1972 nên quá xúc động và lia máy hơi bị nhanh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải "xúc động" đâu , mà khi quay , chỉ muốc thu nhanh cac hình ảnh , kẻo trượt mất !!! nên quên khuấy mất "nghiêp vụ" . Anh Quốc , rồi cũng vậy thôi ! Vì lúc quay , là ham lắm !!!

      Xóa
  2. Blogger mới Công nhanh chóng học và áp dụng nhiều kĩ thuật IT: post bài, ảnh và cả video làm trang mạng Nhà 99 sôi động hẳn. Đúng là kĩ thuật mới, khó nhưng tuổi già không chịu đầu hàng. Đó là truyền thống nhà 99. Thế các cháu trẻ đâu, không xông vào???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đây lười thôi . Còn quyết học , mầy mò , thì cũng ra thôi. Nhưng tuổi già , có cái "công cụ " này cũng they61 cuộc sống vui vui !!! Nói anh Lợi : gửi cho 1 laptop mà dùng cho vui tuổi già , nhưng ông này sợ và nói :" không , anh không biết sử dụng vi tính, nên từ chối !!!" , thế mới "chán đời" chứ !!!

      Xóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.