Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Cảm ơn chú em Lộc TTC

Chú em Tài.

Thằng em Lộc.
Chú Lộc có nhiều năm gắn bó với chị Vượng từ ngày trên Sông Bé, cuối những năm 1980, rồi về làm phó cho anh Công ở DNTN Dệt-May-Thêu TTC. Từ đó, Lộc thân thiết với cả nhà.
Năm nào cũng vậy, trước Tết, Lộc đều về quê Tiền Giang mang xoài cát Hòa Lộc lên làm quà cho mấy gia đình các ông anh, bà chị nhà 99.
Sáng nay, Lộc qua 1 Trương Đăng Quế mà chả ai có nhà. Vậy là gửi lại chút "quà độc" rồi sang anh Nghị, sau đó ra bưu điện gửi ra cho anh Trung.
Thay mặt đại gia đình 99, xin chân thành cảm ơn chú em. Chúc Lộc và gia đình 1 năm mới an khang, thịnh vượng!

3 nhận xét:

  1. Chi Vuong bao: Tet nao Loc cung ve qua cho may xe tai xoai Cat Hoa Loc len buon tren SG, bu duoc ca tien xe.

    Trả lờiXóa
  2. Không biết là cách đây bao nhiêu năm rồi ? Cứ đến dịp Tết, là Lộc và Tài (anh của Lộc) lại "lọ mọ" về Tiền Giang (quê, đồng thời là vựa xoài cát Hòa lộc), "thầu" cả vườn và chở "môt xe tải mini" về Sài Gòn. "Địa chỉ giao hàng" : không thay đổi qua biết bao nhiêu năm !

    Cả nhà 99 THĐ thực sự thấy : ít có người "miền đù" lại "nghĩa hiệp" như chú Lộc ! Hình như chú Lộc bị "thuần hóa" bắc kỳ rồi ???

    Trả lờiXóa
  3. chu loc h da tro thanh nha minh roi :)

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.