Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Chúc tết của bác Cả


8 giờ 8-2-2013 tức  28 Tết năm Mậu Thìn.
Năm mới  Quý Tỵ sắp đến, chúc cho mỗi gia đình của tám anh chị em Nhà 99  một năm mới  có sức khỏe, vui vẻ, may mắn. Mong các cháu thế hệ thứ 3  hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp, học hành tiến bộ. Các cháu thế hệ thứ 4 khỏe mạnh, luôn là niềm vui cho ông bà, cha mẹ.
Riêng  gia đình cô Phúc, các cháu Minh, Đức sống xa quê hương. Mọi người Nhà 99  mong ba mẹ con có sức khỏe, may mắn trong năm mới.
Mong cho quan hệ anh chị em, con, cháu trong Nhà 99 luôn gắn bó với nhau như ước nguyện của cha mẹ.
Trần Kháng Chiến

3 nhận xét:

  1. Năm mới, mấy anh chị em gia đình 99 phải chú trọng chăm lo sức khỏe của bản thân nhiều: ăn uống, sinh hoạt, thể dục !!! Đấy là mong muốn thiết thực nhất của chúng ta bây giờ.

    Năm Công

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bác Chiến nhiều.Phúc xin gửi lời Chúc mừng tốt đẹp nhất đến cả nhà.
    Phúc đón Tết một mình vì 2 cháu Minh, Đức đang học kg về được. Ngày 6 Feb. Xuân và Dính đã gửi cho P 2 bánh chưng và 1 cây giò gà để ăn Tết. Hôm nay P sẽ làm cơm cúng Tất niên và Giao thừa như mọi năm. Phúc luôn nhớ anh chị em và các cháu yêu quý.
    Trần Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ Phúc cũng nên nghĩ đến bản thân mình đi !!! Quay về quê hương sống phần còn lại của cuộc đời, anh thấy còn vui sướng hơn. Hai con Minh Đức đã sắp "đủ lông đủ cánh rồi" !!! Năm mới Quý Tỵ , cũng là lời chúc cô Bảy Phúc luôn !!!
    Năm Công

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.