Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Họp đồng hương Bình Lục 2013

Văn nghệ mở màn.
Ngày 20/4/2013, Hội Đồng hương Bình Lục tổ chức họp mặt thường niên tại Nhà khách TW T78. BLL chọn địa điểm xịn, đẹp với ý tưởng: Bà con ta phải xa quê và quanh năm vất vả mưu sinh, nên khi họp mặt cố tổ chức ở chỗ thật tốt "cho bà con được hưởng 1 tí". Vậy mà năm nay không thật đông, quãng trên 100 khách. (Chắc do ảnh hưởng của tình hình kinh tế khủng hoảng?).

Giọng ca của Chủ tịch Sơn.

Báo cáo tài chính của BLL do chú Soạn đọc.
Ngoài Bình Lục bay vào có Chủ tịch Sơn, Bí thư Toản, anh Vũ Trùng Vương (nguyên bí thư huyện cách đây chục năm, người đang tích cực xây dựng thư viện ở 21 xã cho bà con quê có sách để đọc) cùng 1 số cán bộ trẻ vào dự.

Khi trò chuyện, đ/c Toản có thông báo: Huyện đã trình HĐND tỉnh xin đặt tên Trần Tử Bình cho con đường chính ở thị trấn Bình Mỹ; còn anh Vương đã dùng số sách "Từ Phú Riềng Đỏ tới Mùa thu HN" của gia đình tặng để vận động lãnh đạo tỉnh nhà đặt tên cho con đường lớn có cây cầu bắc qua sông Châu Giang mang tên cha.
Trong báo cáo của Chủ tịch hội và phát biểu của Bí thư Toản đều nhắc tới tên tuổi các danh nhân Nguyễn Khuyến, Trần Tử Bình... của quê hương Bình Lục. Đó là niềm tự hào không chỉ của đại gia đình ta mà còn của bà con Tiêu Thượng, Bình Lục.

Sau phần lễ tại hội trường có phần hội vui vẻ tại nhà ăn T78 với sự tham gia của nhóm văn nghệ dân gian và cả giọng hát của Chủ tịch Sơn. Hy vọng đầu năm 2014 khi khánh thành nhà thờ Tiêu Thượng sẽ có sự góp mặt của Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.