Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Kỉ niệm với mẹ Thắng Dệt kim

Bức ảnh này chụp quãng 1993.
Tết. Bác Ngân từ Đức về chơi, 2 anh em rủ nhau đến thăm mẹ Thắng. Bà phúc hậu và vui vì "thằng Thắng nó được chơi với các cháu". Cu Thắng ngày đó ở Đức đã được 5-6 năm. Bác Ngân hỏi: "Có về thăm mẹ không?". "Em là gì có tiền mà về", Thắng bảo vậy.
Thằng em cứ lọ mọ giúp bạn bè, ai gọi là đi. Nay cuộc sống đã đỡ hơn, có vợ và 2 con. Chuyện đã 20 năm...

2 nhận xét:

  1. Hình như "mào đầu" cho "liên kết làm ăn" của Thắng Khổ với anh Quốc là: Thắng đi mua lại những TV cũ, bị "bệnh tật" như "được hình - mất tiếng" hoặc "sọc mành mành" trên bóng hình ... sau đó về thẩy cho anh Quốc "chọc ngoáy" - vì anh Quốc là kỹ sư vô tuyến mà - khắc phục được là lại "sút" với giá "lừa đảo" cao ngất trời. Thế là hai anh em chia nhau. Có những trường hợp "gà" vừa mua xong, xem được môt ngày, TV lại "trở bệnh", anh Quốc lại phải ra tay. Song vài lần như vậy, khách đòi trả lại TV ! Thế là hai anh em "chạy trốn" luôn !!!

    Vì Thắng Khổ "hót" rất "dẻo" khi "chào hàng !!!

    Nhắc lại kỷ niệm vui thời thanh niên .

    Trả lờiXóa
  2. Thắng là người sống chân thật,tình cảm và vui tính nên hợp chất với anh em nhà 99.Phúc nhớ hồi Thắng tìm mua máy khâu Butterfly cho Phúc ở chợ Giời,Thắng kg biết tiếng Anh nên cứ đọc theo chữ Việt Butecly,cả nhà mình được trận cười vui:).Được cái Thắng vô tư kg giấu dốt,tiếp thu nhanh.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.