Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Đi Mũi Né - ngày thứ ba

Mời xem những hình ảnh ngày cuối, 28/4/2013. Sau đó 1 đoàn về SG, Hoà đưa khách lên Đà Lạt.

1 nhận xét:

  1. Sáng hôm 28-5, ra dạo ngoài bãi biển, muốn chụp một kiểu ảnh ra biển, nên tôi phải tìm người giúp đỡ. Rất may buổi sáng sớm đã có một hai người tập thể dục ngoài bãi biển. Thấy một người khách nước ngoài đang tập thể dục, chúng tôi tiến lại gần và nhờ ông ta chụp giúp chúng tôi môt kiểu ảnh. Rất vui lòng giúp, chúng tôi hướng dẫn ông bấm như thế nào (bằng tiếng Anh, tất nhiên rối), thấy ông ta cũng gật đầu .Thế nhưng khi chúng tôi ra đứng chuẩn bị chụp, thì thấy ông ta lại quay ống kính vào mũi ông ta và màn hình máy ảnh (là nơi ảnh hiện ra khi chụp) lại quay về phía chúng tôi, cũng "nheo mắt" rất chuyên nghiệp !!!.

    Cũng bấm được một cái, tất nhiên là không có "phản ứng" nào từ máy ảnh rồi !!!

    Tôi chạy lại hướng dẫn ông ta làm lại, quay máy ảnh ngược lại theo đúng chức năng của nó. Thế là thật bất ngờ, tôi nghe ông ta trả lời: "Đa" (tiếng Nga) - vậy ông ta là người Nga !!!

    Rồi việc nhờ cũng xong, chúng tôi nói với ông ta:"xì-pa-xi-pờ"... .TTC

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.