Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Thư gửi từ Mát


Kính gửi các bác và cậu Trung,
Cháu Minh xin thông báo cho các bác và cậu Trung tin vui là cháu đã được nhận  vào làm việc 10 tuần  mùa hè sang năm 2014 ở Bank JP Morgan với lương 7115 pounds. 
Hè năm nay thì cháu muốn đi làm ở Mc Donal. Mẹ cháu muốn cháu về VN thăm ông bà, các bác, cậu, mẹ Minh và anh chị em cho gắn bó tình cảm. Nhưng bây giờ cháu đã lớn rồi, mẹ cháu kg muốn áp đặt mà để cháu tự quyết định.
Mẹ Phúc 

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng bác Minh và bà Phúc. Bác Minh xịn quá, chưa tốt nghiệp đã được nhận vào làm summer internship ở JP Morgan, lại có lương nữa, chứng tỏ kết quả học tập và khả năng thể hiện của bác Minh rất tốt. Ủa mà bác Minh lại định đặt chân vào con đường ngân hàng tài chính à? (Phương lớn)

    Trả lờiXóa
  2. Bác Minh chỉ làm việc của programmes cho bank thôi.Nếu bank kg có programmes thì bank ngừng hoạt động:(.Bác Minh cố gắng đi làm việc mùa hè để sau này khi tốt nghiệp master bác dễ xin việc ở UK hơn.Bác Minh chăm học lắm và kiến thức rất chắc chắn.Thỉnh thoảng bác Minh mới cho bà Phúc gặp on Skype mấy phút,còn lại là I'm busy.HP

    Trả lờiXóa
  3. minh nen nghi ve gia dinh minh nhieu hon mac du minh busy

    Trả lờiXóa
  4. Minh hỏi mẹ các bác nhà mình có nói gì khi biết tin Minh được nhận vào làm việc ở Bank rất lớn của Mỹ hè năm 2014 kg?Đúng là tính Minh vẫn trẻ con lắm.HP

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.