Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Du hí Nam Ninh, Quế Lâm, Quảng Đông

Bác Chiến cùng bác Tân (xưa học Hàng không Kiev) sắp có cuộc du ngoạn 2 tỉnh phía Nam TQ. Ngày 17/6 sẽ rời Tp, bay ra HN rồi theo đường bộ qua Hữu Nghị Quan, Bằng Tường, Nam Ninh, Quế Lâm, Quảng Châu... Các bạn TQ (chị Niệm, thầy Đỗ Kiếm Tuyên, Tần Hiểu Khiết, anh Cao...) đã biết tin và sẵn sàng đón bạn hiền.

3 nhận xét:

  1. Đã liên hệ được với Gs Hòang Tranh,Nông Lập Phu ,sẽ gặp ở Nam Ninh vào chiều 19-6.Chị Niệm viết thư thông báo Nam Ninh đang xây"Tầu ngầm"( chắc là tầu điện ngầm) nên thành phố hơi lộn sộn,nếu không có việc thì về Quế Lâm sớm.
    Lần này ( được vợ cho phép)đi chuyến du lịch tự do khỏang 2 tuần ,có nhiều thới gian ,sẽ có nhiều tin về Quế Lâm ,các bạn Trung Quốc,gia đìng anh Lý Tân Hoa,chị Kinh Na,chị Lý Niêm Vân,cháu Đông Minh.KC

    Trả lờiXóa
  2. Lạc Tiến Vinh cũng đã gửi email: sẵn sàng đón khách quý.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Chú Chiến, Cháu là Đỗ Đức Hiến ngày trước học ở Nam Ninh hai chú cháu mình ở cùng nhau, từ ngày chú về nước đến nay cháu không có số để liên lạc với chú.Hôm nay cháu tìm trên google mới thấy blog này, cháu vào Sài gòn mấy lần rất muốn gặp chú mà không có gì để liên lạc cả.Nếu chú đọc được tin này chú liên lạc với cháu nhé.
    Cháu Hiến điện thoại 0915.57.87.87.
    Cháu cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.