Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tiễn Long, Steph đi Anh

Nâng li chúc chuyến đi thuận buồm xuôi gió.
Chiều qua nhà Hòa Nghị mời các gia đình đến Dân tộc Quán ăn tối, tiễn Long và Steph đi Anh. Có nhà thầy Trung cô Minh cùng Lúm, bác Quốc, sau là bác Chiến Hà, bác Vượng và cô Phúc. Vợ chồng Nam, bạn thân của Long, cũng đến từ sớm. Lúm được giao nhiệm cụ chăm sóc Steph. Chú Lộc TTC đến muộn vì phải đi tiếp khách.


Cùng vợ chồng Nam, mệ Minh và Lúm.

Toàn thể.
Thực đơn gồm: ba ba rang muối, tiết canh vịt, thịt vịt hấp, lòng dồi, heo sữa quay... Hơi bị nhiều. Mọi người ăn uống, trò chuyện vui vẻ và qua Xoan (tên Việt của Steph) gửi lời thăm hỏi tới ông bà ngoại Dư (Joe), Mơ (Margaret) của Xoan.
Đúng 7.30, Nghị Hòa và vợ chồng Nam đưa 2 con ra sân bay. Vậy mà 8.30 lại quay về vì delay 1 tiếng; 10.30 vào lại và sẽ phải transit ở Dubai 1 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.