Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bốn anh em gặp nhau ở SG

Tứ huynh đệ.
Tối 3/9, tại nhà Nghị, 4 anh em Phạm Trần gặp nhau sau chuyến đi dài ngày của 2 gia đình Quốc, Trung đưa Mý, Lúm đi học.
Nhà ta có 1 tình yêu thương giữa 8 anh em thật nồng ấm, ấy cũng là di sản quý báu do cha mẹ chúng ta để lại. Xa nhau là nhớ, gặp nhau là mừng cho dù thế hệ chúng ta hầu hết đã qua hoặc ngấp nghé tuổi 60.


Hội nghị bàn... dài.

Ba Nghị khoe mèo 10 tuổi với Nông.
.

6 nhận xét:

  1. Các bà chị dâu và em dâu nói:cô Phúc suốt ngày toàn khen các ông anh,em của mình.Còn Phúc thì trả lời đấy là khen thật chứ kg phải khen lấy lòng.Mà có khi thiên vị cũng nên.Yêu nên tốt mà:).HP

    Trả lờiXóa
  2. Các bà chị dâu và em dâu nói:cô Phúc suốt ngày toàn khen các ông anh,em của mình.Còn Phúc thì trả lời đấy là khen thật chứ kg phải khen lấy lòng.Mà có khi thiên vị cũng nên.Yêu nên tốt mà:).HP

    Trả lờiXóa
  3. Tình yêu thương anh em ruột thịt của nà ta thật quý. Chả bao giờ để vật chất cao hơn cái tình.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Con. Ao bc QUOC's Phai goi con la chi ma

    Trả lờiXóa
  6. Ngộ nghĩnh khi ngắm con mèo 10 tuổi trong tay chủ nhà Trần Hữu Nghị.Quanh đi quẩn lại năm sau Công vào tuổi 60,Nghị còn hai năm nửa... anh.em ta già đi , các cháu lớn lên theo thời gian đó là quy luật không ai tránh được.
    Điều quý nhất là tình cảm anh em gắn bó,thân thiết,luôn quan tâm đến nhau.Điều đó không phải nhà nào cũng có mối quan hệ như vậy.
    Vứa rồi có chuyến đi phượt cùng người bạn sang Tầu.Mỗi tối khi về khách sạn ,đều cố gửi được vài hình ảnh về chuyến đi cho anh,em ở nhà.Người bạn đó thấy làm lạ,nói rằng anh,em ông thật gắn bó ,quan tâm đến nhau.Nhà tôi không được như vậy. Có được mối quan hệ gắn bó cũng do mỗi người trong chúng ta biết quý trọng mối quan hệ gắn bó với nhau trong suốt cuôc đời đã qua.
    Để có cuộc sống tiếp theo đẹp hơn, mỗi người chúng ta hảy luôn biết quý trọng mối quan hệ anh,chị,em rất đáng trân trọng này. Cố gắng truyền lại cho các con,cháu biết quan tâm đến mọi người thân, biết yêu thương nhau.KC

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.