Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Cô Vượng, chú Công thăm trường Lúm (TTC)

Cùng bác Công, bác Vượng.
Thầy Rich gạp trò Lúm.
Sáng ngày 8-9, gia đình Công Vượng cùng Quang, thầy Rich và cô Hoàn đã tới thăm trưởng Lúm. Trò chuyện với Lúm được 1 tiếng. Khi đến cổng trường, Lúm còn đang "trên giường" - vì là thứ bảy nên nghỉ học.



Cả nhà hôm nay.


Wyoming Seminary.

Lúm vui và tự tin. Tuy mới đầu có khó khăn, song các anh chị VietNam rất nhiệt tình giảng giải cho Lúm.

3 nhận xét:

  1. Nhìn Lúm đứng chụp ảnh với bác Công bác Vượng anh Quang và thầy Rich ,thấy Mý và Lúm được quan tâm hơn các bạn học sinh quốc tế trong những ngày đầu nhập học xa gia đình .Chắc rằng tương lai sẽ tốt đẹp .
    Ba Trung

    Trả lờiXóa
  2. Trong các bức ảnh, có một ảnh, trong đó có cô bé mặc áo phông in số 92 trước ngực, đó là cháu Nhi, con của em Hùng + Huyền. Trước đây, hai vợ chồng này là lính của Vượng ở Sông bé. Tính tình rất ngoan và có nghị lực. Nên được Vượng rất quý. Vì thế, khi trình bày nguyện vọng muốc cho con gái đầu đi di học bên Mỹ, Vượng bàn với thầy Rich lo cho chu đáo - như trường hợp của Lúm và Mý vậy.

    Nhưng về hoàn cảnh, thì hai vợ chồng này khó khăn hơn, nhưng rất quyết tâm cho con cái. Sẽ bán nhà, bán đất dồn cho con đi du học !!! Kể ra, người Nam, ít có người có cái "tư duy" như vậy. Nên Công Vượng rất quý hai vợ chồng này.

    Cháu Nhi, rất có nghị lực trong học tập. Sau một năm, thầy Rich cô Hoàn phải khâm phục nghị lực vượt khó của cô bé này. Hôm nay, Lúm cũng phải "kính nể" học lực của cô bé. Và là người bạn gần gũi của Lúm. Cùng dorm (nhà) với Lúm. TTC

    Trả lờiXóa
  3. Tấm gương lớn cho Lúm, Mý 9dấy.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.