Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Cô Betsy và nhận xét tháng 10/2013

Cô là người đỡ đầu cho cháu Mý năm học đầu tiên. Tháng 10 vừa qua, cô đến George School và để lại nhận xét:
"Tôi đã có 1 chuyến viếng thăm Thy tuyệt vời tại trường George. Tôi và Thy đã đi dạo 1 vòng quanh khuôn viên trường, đi đến phòng của Thy, nói chuyện về lớp học, bạn bè và về đội việt dã của em... Thy có vẻ học rất chăm chỉ và rất được lòng các bạn bè và thầy cô.
Tôi đã gặp giáo viên ESL của Thy và được thông báo rằng: Thy đang học rất tốt trong lớp, cố gắng nói chuyện, phát biểu và thể hiện sự cố gắng để tiến bộ. 
Một giáo viên khác của Thy nói, Thy bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và điều đó thật tốt. Giáo viên cố vấn của Thy bảo rằng Thy là 1 cô gái tuyệt vời và Thy đang làm quen rất tốt với cuộc sống tại trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.