Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Sinh nhật Minh vào tuổi 21

Minh, Đức cùng bạn Tây.
Tại Matxcơva, mẹ Phúc đã tổ chức sinh nhật cho Minh tại Restaurant GOODMAN gần nhà. Đúng dịp nghỉ cuối năm nên cả nhà đoàn tụ.

Ba mẹ con.

Minh đã 21.

Hai anh em.

Đức cùng mẹ Phúc.


6 nhận xét:

  1. С днем рождения , Желаем тебе наилучшего. Будушего. Семья дядя Тьен,Ха Зунг Чанг ,

    Trả lờiXóa
  2. Spasibo bolshoe! Minh

    Trả lờiXóa
  3. Minh đã sang tuổi 22 các bác ạ.Minh sinh 26/12/1992 cùng ngày với Mao Trạch Đông.

    HP

    Trả lờiXóa
  4. Cùng sinh nhật với Mao Trạch Đông một vỹ nhân,nhưng Bác chỉ muốn Minh là một người bình thường ,sống , lao động trong tình thương yêu của mẹ Phúc,em Đức và cả nhà 99 Trần Hưng Đạo Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  5. Ngày 18-12-1879 là ngày sinh của Xitalin,ngày 26-12-1893 là ngày sinh của Mao Trạch Đông cả hai vỹ nhân này đều bị nhân dân mình lên án và ca ngợi. Kc

    Trả lờiXóa
  6. Cháu Minh bây giờ điềm đạm và ít nói.Rất chịu khó học ôn thi,chẳng có thời gian đi gặp gỡ các bạn học cũ.Mẹ P hi vọng Minh sau này sẽ là người sống có trách nhiêm trong cuộc sống và sự nghiệp.
    HP

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.