Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Món quà ngày giỗ cha

Đó là phóng sự truyền hình với thời lượng 4' về rèn luyện sức khỏe bằng Dưỡng sinh Nhu quyền trên chương trình Thời sự tối 3 tết trên VTV1. Món quà qúy này của Trung và các đệ tử Vịnh Xuân, bạn bè VTV dâng lên cha mẹ nhân ngày giỗ lần thứ 47 của cha.
Mời xem bản gốc tại đây. Nhớ là click chọn phút thứ 48 để khỏi phải chờ lâu.




1 nhận xét:

  1. Chuyện riêng: Anh đã xem TVT trên VTV. Tầm của "Quyền sư" cao lắm.
    Anh để lại QS cho một chiến hữu đọc ( Cậu ta đang nghiên cứu và tập Vĩnh Xuân, rất bái phục Thầy Quí, Thầy Trung , rất gần gữi với các Võ sinh của Trung viết trong QS!, cùng với Huy ở Stockholm còn một võ sinh nữa là Đàm Triết Lâm-anh này vốn người Việt gốc Hoa ở HN, hiện là nhân viên Interpol Nauy mà qua Huy anh mới quen trong hội thảo) . Anh đợi nó gửi trả lại mà chắc quấn vào TET nên chưa thấy gửi sang! ) không có QS trong tay, muốn viết vài lời về QS không hề dễ tý nào!!!
    Riêng cái đoạn Trung nó viết kể lại khi bắt mạch cho Võ sư Quý lần cuối, giá trị Y-Võ cao lắm. Bọn anh ở Stockholm bình đến cả tiếng đồng hồ! )
    ANh Ngân, Berlin

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.