Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Bài tham khảo về quan hệ Việt - Trung

Mời đọc!

4 nhận xét:

  1. Hay ! Nhiều chi tiết hấp dẫn và mới lạ để có thể đúc kết thành một "quan điểm" , một "cách nhìn nhận vấn đề" . Từ đó ta không còn mơ hồ nữa !!! TTC

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao chính phủ Vietnam phải cho toàn dân biết âm mưu này của bọn lãnh đạo TQ. Thế hệ trẻ biết và hiểu rõ quan điểm của ông Ba. Từ đó dân ta có một cách nhìn thống nhất về TQ. Đó là: bọn lãnh đạo TQ không bao giờ từ bỏ xâm lược Vietnam.

    Có lẽ, từ bây giờ trở đi, Vietnam không nên nhắc tới "mười sáu chữ vàng", và câu nói "tình hữu nghị Trung Viêt như môi với răng" nữa ... . Không còn phù hợp nữa rồi ! Vì bản chất của những khẩu hiệu này là mị dân Vietnam, che dấu một âm mưu xâm lược của TQ.

    TTC

    Trả lờiXóa
  3. Vừa mới chia sẻ quan điểm về cách nhìn nhận mối quan hệ hữu nghị Việt Trung Trung trong thời đại mới này, thì tìm ngay được một bài mới nhất của Chính phủ ta, do ông Thủ tướng đăng đàn.

    Hay, hợp với lòng dân. Xin chia sẻ cùng mọi người, trong dường link sau đây:

    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/thu-tuong-khong-danh-doi-chu-quyen-lay-huu-nghi-vien-vong-2994075.html

    TTC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì trong "comment" này, không vào được các dường link, nên mạn phép post câu phát biểu "hay" của T.T trong dường linjk trên:

      " ... Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh: "Việt Nam kiên quyết bảo vệ chủ quyền và lợi ích chính đáng của mình bởi vì chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biển đảo là thiêng liêng. Việt Nam luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó". .... "

      TTC

      Xóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.