Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Dự cưới cháu Nhất, con anh Lợi Thái Bình

Vợ chồng anh có lời mời cả nhà xuống Xuyên Mộc dự cưới cháu vào ngày 30/4/2014. Mấy anh em trai tập trung ở nhà bác Chiến từ sớm và đi bằng xe Công.
Thay mặt nhà trai có vợ anh Lợi và chú Quang (nhà ông Lễ).
Đám cưới quê giản dị, vui vẻ nhưng đầy đủ thủ tục.
Hai họ cùng cô dâu, chú rể.

Nhà ta trong tiệc cưới.

Quan khách.

Rót rượu cưới.

5 nhận xét:

  1. Hôm qua chị Cách gọi điện vào trách: Lợi Nguyệt và Trung (ở HN) biết tin chị mổ tim mà không vào BV Bạch Mai thăm. Anh em ta nên rút kinh nghiệm, cho dù đó là anh chị em đàng ngoại.

    Trả lờiXóa
  2. Chú rể của đám cưới này là cháu Dương (ở nhà tên gọi là Nhất). Dương là con trai cả của bác Lợi "cụt", tức là cháu "đích tôn" của Cậu Trác - của dòng họ bên Mẹ !!!
    Phong tục của ta gọi là "cháu trưởng họ" ! TTC

    Trả lờiXóa
  3. Trung, Minh xưa nay luôn quan tâm chu đáo đối với mọi người.Có lẽ tin chị Cách mổ tim đến muộn nên kg kịp thăm hỏi.Thật đáng tiếc.HP

    Trả lờiXóa
  4. Trung xác nhận: Không biết được tin này. Còn vợ chồng anh Lợi vô tâm quá.

    Trả lờiXóa
  5. Lần này ra sẽ lên Thái Nguyên thăm các chị và các cháu.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.