Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Một sự kiện không thể bỏ qua

Cả tuần nay, thầy Trung đau râm ran ở bụng dưới nhưng cố gắng vận động và uống thuốc Bắc nhưng không thuyên giảm. Chiều qua, Tuấn Câm, Hữu Việt, Hiển đưa vào BV Hồng Ngọc cấp cứu và phát hiện đau ruột thừa cấp. Kịp thời mổ nội soi. Đến 19g thì xong. Hiện còn đau, phải nằm theo dõi.
Cũng là còn may!

3 nhận xét:

  1. Pính báo tin:
    Đến chiều đã đánh được rắm nhưng chưa to nên chưa được ăn.
    Các đệ tử thay nhau vào trực thầy ở bệnh viện, ra rả đuổi mẹ con Pính về. Haaaaaa! Thầy Trung có cánh đệ tử hết ý.

    Trả lờiXóa
  2. Qua sự kiện này, ta cùng thấy hai nhận định:
    - Đúng như các bậc tiền nhân đã nói "dao sắc không gọt được chuôi" !
    - Đông y "không phải là tất cả" !
    Đã bị đau 10 ngày nay, Trung quyết không đi "tây y". Dùng phương pháp luyện khí công và ống thuốc Bắc, hòng thuyên giảm và loại trừ bệnh ra khỏi con người Trung !!! Nhưng rốt cuộc thì cũng "không thành".
    Cho nên có những căn bệnh cần đến sự can thiệp bằng "dao kéo", thì mới giải quyết được vấn đề !!! TTC

    Trả lờiXóa
  3. Tiếng Tầu "Trung tiện" tiếng Viêt là "đánh rắm".
    Cách đây khoảng hơn 40 năm.Trên đượng Tràng Tiền gặp cô Thoa vợ chú Đỗ Trình ,vẽ mặt cô mệt mỏi.Sau khi hỏi thăm .cô cho biết cách đây 2 ngày chú Trình được đưa vào cấp cứu -mổ ruột thừa ở Quân y viện 108 .Thời đó cứ nói đến Mổ là ai cũng lo.Cô Thoa cho biết sau khi mổ chu Trình đã đánh được "R",nên coi như taiu qua,nạn khỏi.
    Được Cong nhắn tin Trung đả đánh được "R" thấy hết lo.Coi như ca mổ thành công.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.