Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Bữa cơm cảm ơn Bolat

Vợ chồng Bolat, dân Kazakxtan, sang VN sống và làm việc. Quen thân với chú Nghị trong công việc rồi trở thành đệ tử Vĩnh Xuân của thầy Nghị và thành bệnh nhân của lang y Việt Trung. Bolat hiểu, nể, kính phục về gia đình ta và xin được có chuyến đi nghỉ cùng gia đình tới Côn Đảo - nơi ông Bình đã thụ án 6 năm và trưởng thành từ đây.
Nâng li mừng hội ngộ.


Vợ chồng Bolat như người thân trong gia đình.


Anh Dũng chủ xị bàn trẻ con.

Bàn nhà bác Triết.

Tiếp khách quý.

Hùng đến sau.

Chúc mừng Hùng - ông bố của 3 con.

Với em Pính.

Vậy mà vẫn thiếu em Mý chưa về kịp.
Tối thứ bảy 7/6/2014, cả nhà ta tụ họp tại nhà bác Chiến và mời cơm vợ chồng Bolat. Một buổi tối vui vẻ. Bolat cảm nhận được tình cảm này và xin được coi là 1 người bạn thân thiết của gia đình. Vui hơn khi vợ chồng Bolat thấy sao nhà này có nhiều người biết tiếng Nga thế!
Tiếc là lần này Bolat bận nên không đi cùng được với gia đình.

2 nhận xét:

  1. Gia đình ta có thêm bạn tốt là gia đình Bolat người bạn từ Kazakxtan là điều rất đáng mừng troing cuôc sống nhà 99.Chúng ta cần cùng nhau gìn dữ các quan hệ bạn bè này cho thế hệ con, cháu.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi người trong cuộc sống có một cách sống .Dạy người làm phúc như bác Nghị bây giờ ít thấy .Kính trọng thầy và đại gia đình và ứng xử như Bolat cũng không thấy nhiều ! muốn làm điều tốt ở đời thì cần có tâm và có tài. TRUNG

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.