Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Món quà của Bộ Quốc phòng tặng gia đình (Hạnh Phúc)

Trưa nay có đại diện của Bộ Quốc phòng đến nhà Trung tặng gia đình Thiếu tướng Trần Tử Bình 3 triệu đồng để hương hoa cho cụ nhân dịp kỉ niệm 70 năm thành lập QĐ. 


Chú đại uý kể mất rất nhiều công sức mới tìm được con trai của cụ ở Bộ Công Thương. Đầu tiên hỏi Ban Thanh tra Chính phủ, sau đó qua Bộ Công thương... Chú đã chụp tượng của cha để làm tư liệu.
Rất mừng là sau mấy chục năm thế hệ con cháu vẫn còn nhớ đến cống hiến vẻ vang của cha ông.

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn các đ/c còn nhớ đến cha tôi!

    Trả lờiXóa
  2. Những con người như cha làm nên lịch sử luôn sống mãi với lịch sử.
    Cha rời khỏi quân đội từ 1959. Thời gian qua đi 56 năm, sự thay đổi về nhân sự trong Quân đội rất lớn. Việc Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng tìm được nhà con trai út của một vỵ tướng đầu tiên cũa Quân đội nhân dân Việt Nam là việc thể hiện sự tôn trọng lịch sử của những người chỉ huy của Quân đội.
    Trần Kháng Chiến

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.