Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sang thăm cô Phúc

Gia đình bác Chiến bác Hà cùng nhà Công Vượng vừa tới Mat thăm Phúc. Mong cô chóng khỏe.





3 nhận xét:

  1. Hom nay la 20/10 ngay phu nu VN. Chau Xin chuc cac bac, cac co cac em gai trong gia dinh nhieu hanh phuc. Dac biet co Phuc se co suc khoe tot va luon vui tuoi, yeu doi.
    Chau Dung

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác Công đã cập nhật tình hình. Cháu cũng lo nhất là bác Phúc chỉ có một mình, gia đình anh em ở xa quá không thể có mặt ngay lúc cần.
    Nhìn ảnh mọi người đi chơi thật là vui vẻ, đầm ấm. Đây đúng là những bức ảnh "mẫu" về truyền thống và tình cảm gia đình cho thế hệ thứ 3 nhà 99 noi theo.
    Chúc bác Phúc điều trị thuận lợi, hiệu quả, và mau khỏe trở lại. Chúc các bác có được thời gian thật thoải mái và đáng nhớ bên nhau.
    Gia đình cháu Phương, Linh, và Gấu Trúc

    Trả lờiXóa
  3. Thật happy với mọi thế hệ của cụ Bình và cụ Hưng.
    Thế hệ Quang, Lúm, Chi, Mí đã khác lắm rồi, hy vọng Bim, Rio, Cún, Gấu Trúc, Ngoạm, Sít và 3 Anh cùng tất cả các tình yêu F4 nhà 99 lớn lên phát huy hơn nữa.
    Sao nhin con chau minh dang yeu the!!!
    Van Anh

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.