Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Người bạn Trung Quốc (KQ)

Cao Cẩm Quỳ, cựu học sinh Y Trung (Quế Lâm), sau 36 năm mới liên lạc được với chúng tôi (anh em Trỗi). Từ sau đó anh em có liên hệ hàng ngày; chưa kể những dịp lớn khi chúng tôi sang thăm Trung Quốc đều đến chơi, thăm bố mẹ Cao. Anh cũng nhiều lần sang VN, đến HN và TpHCM.
Cao cũng là bạn của tôi và anh Kháng Chiến. Từ hôm nay blog của anh được link vào blog của "Đại gia đình 99". (Xem trên Danh sách blog).

1 nhận xét:

  1. Cao Cẩm Quỳ tiếp xúc với cac học sinh Trường Nguyễn Văn Trỗi từ 1967. Anh hiểu một cách sâu sắc về con người Việt Nam ,về các bạn Việt Nam
    nen anh có một tình yêu tự nhiên,thủy trung với Việt Nam. Tôi rất thân,rất quý Cao Cẩm Quỳ. Trong Blog của mình anh Cao Cẩm Quỳ giành một phần rất lớn cho tình yêu của mình đối với Việt Nam .Anh có đưa vào blog một số hình ảnh rất quý của cha,mẹ khi công tác tại Trung Quốc , được lấy từ nguồn lưu trữ của Tân Hoa Xã.Mong chú Quốc tìm ,đưa vào blog 99thd để lưu giữ cho con cháu.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.