Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Trao tượng đồng Thiếu tướng Trần Tử Bình cho Cao su

Anh Chiến và TTK Dương Trung Quốc trao tượng cho Chủ tịch Công đoàn ngành Nguyễn Thanh Bình.
Ngày 27/1/2010, gia đình cùng Hội Sử học VN đã trao bức tượng đồng bán thân của ông cho Công đoàn ngành Cao su VN - nơi ông là bí thư chi bộ đầu tiên làm nên 1 Phú Riềng đỏ lịch sử 1930.
Các vị khách quý cùng gia đình bên tượng ông.
Tổng thư kí Dương Trung Quốc, cũng là bạn của gia đình,  đã có mặt cùng các vị lão thành cách mạng: Thiếu tướng Nguyễn Minh Long, Đại tá Hoàng Minh Phương.Gia đình cụ Nguyễn Văn Phát, bạn tù Côn Đảo 1931-36, có anh Nguyễn Chỉnh Huấn.
Buổi lễ giản dị nhưng nghi thức đầy đủ, long trọng. Kể từ hôm nay, ông sẽ có mặt để chia sẻ những cố gắng phấn đầu của hàng vạn công nhân cao su trong công cuộc xây dựng đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.