Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Những chú chó nhà Nông cho Mý


Hôm rồi bắt về chú cún lai Phú Quốc vì có kiếm trên lưng, khoang đen trắng. Mý rất yêu và đặt tên là Hachico, gọi tắt là Hachi.
Mý lấy tên chú chó trung thành với chủ ở Nhật, được dựng thành phim nhiều tập trên TV. Ngày ngày Hachico đưa chủ ra bến tầu rồi chờ cho ông đi làm về. Hai bạn thân thiết với nhau. Ngày ông mất, Hachico vẫn không bỏ thói quen cũ, chiều nào cũng ra chờ chủ. Mười năm sau, Hachico mất. Vì trân trọng tình yêu thương tha thiết của chú chó với chủ mà cư dân Tp đó đã cho dựng tượng Hachico.
Còn Vá đen thì rất vui vì có thêm bạn. Tuy tuổi tác khác nhau nhưng cả 2 luôn nhảy nhót, chơi bời cùng nhau. Vá thì không dám vào trong nhà; còn Hachi thì có thói quen từ nhà cũ, cứ sểnh ra là chạy vào tung tăng, đuổi mãi không chịu ra.
Cả 2 chú đều của mẹ Nông cho. Cảm ơn Nông nhé!

12 nhận xét:

  1. Nông muốn giữ con chó Hachico,Nông bị mẹ Hòa mắng là selfish:(.Nông cũng yêu súc vật lắm,cần phải biểu dương:).

    Trả lờiXóa
  2. Vì cái tên Eva sợ phạm thượng và vì yêu Hachico mà Mý đổi tên em như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Đức cũng xem phim của Nhật về con chó Hachico,Đức xúc động chảy nước mắt vì thấy con chó rất trung thành với ông chủ.Như vậy là Mý đặt tên chó rất ý nghĩa đấy:).

    Trả lờiXóa
  4. xin co phuc dung stalking con nua, nhu the la con bi xau ho day

    Trả lờiXóa
  5. CCô muốn cả nhà hiểu Nông rất yêu thương súc vật,đó là đức tính tốt.

    Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa
  6. nhung stalking la1 dieu rat xau, mot so n se ko ket ban voi co neu co cu tiep tuc stalk

    Trả lờiXóa
  7. Cô kg có ý định theo dõi Nông:(.Cô chỉ muốn mọi người hiểu và yêu quý Nông):.Nếu Nông kg thích như vậy thì cô sẽ unfriend on fb vơi Nông.

    Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa
  8. con chi neu ra tinh huong neu co stalk thoi, chu con cha bao gio angry neu co ai stalk. Nhung neu mot so nguoi ma comment o tren bai viet nay la hieu va yeu quy con thi con the se ko kien tung co nua

    Trả lờiXóa
  9. Quá đúng, cô yêu quý Nông nên nói thế. Qua blog này ai cũng mừng vì Nông đi xa và trưởng thành nhiều. Vào blog mỗi ngày nhé!

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.