Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Gặp Vũ Đỗ Anh Dũng ở SG

Dũng vào SG công tác, Công hẹn bác Chiến và Quốc gặp gỡ ở Bia Chuyên, 28Bis NTMK. Đến cả  năm nay Dũng mới gặp chú em.
Dũng chơi với Quốc, Công đã 30 năm nay, từ 1981 khi còn là sinh viên Đại học Giao thông. Nhà Dũng ngay đầu Quán Sứ. Anh em qua lại với nhau mà bố mẹ Dũng quý anh em nhà mình. Cô rất thương Phúc.
Có sự kiện gì ở nhà mình, Dũng đều có mặt. Hôm đưa mẹ về với cha, chỉ có người thân và anh Ngân, chú Bùi Đức, Dũng đón bố cùng đi; rồi hôm khánh thành Nhà tưởng niệm cha, Dũng cũng dự từ đầu đến cuối; ngày Trung cho Phương lấy chồng thì Dũng đón con trai đến dự... Còn việc đại sự nhà Dũng, mấy anh em Quốc, Công, Trung đều tham gia. Anh em chơi với nhau thân tình. Rồi bạn bè của Quốc trở thành đàn anh của Dũng. Là CA nhưng Dũng giữ được nhân cách, không bon chen mà tự phấn đầu bằng tài năng của chính mình.
Anh em gặp nhau kể lại chuyện xưa, chuyện nay. Lối sống nghĩa tình, chân thành với đồng đội, bạn bè của cha mẹ đã được truyền sang anh em mình và chúng ta đã sống như thế.

6 nhận xét:

  1. Có phải mẹ anh Dũng ngày xưa làm ở Barotex cùng với mẹ không nhỉ?Phúc nhớ cô ấy thỉng thoảng đến nhà gặp mẹ.Cô ấy nhờ Phúc dạy đan áo,sau đó cô ấy cho Phúc 1 đèn neon để phòng có ánh sáng tốt hơn.Ngày xưa khó khăn nhưng mọi người sồng rất có tình người.

    Trả lờiXóa
  2. Phúc nhớ ra chú Dũng CSGT đẹp trai rồi:).Không phải con cô làm ở Barotex cùng với mẹ đâu,cô ấy cũng có con học ở trường Trỗi.Phúc nhầm,xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ chú Dũng mất lâu rồi,thế bố chú Dũng còn sống chứ,cụ vẫn ở Lý Nam Đế à? Dũng có cô em gái tên là Quỳnh.Ngày xưa Dũng quá thân thiết với nhà mình:)

    Trả lờiXóa
  4. Chú cũng đã mất. Hôm đó anh và bố con anh Ngân đưa chú xuống tận Văn Điển. Dũng vừa xây mộ cho 2 ông bà nằm cạnh nhau.
    Quỳnh là bác sĩ nha, có phòng mạch. Chồng là kĩ sư ĐHQS.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu Phúc không nhầm thì cô ở Barotex có con tên là Nam Dũng học cùng năm với bác Nghị nhà mình ở trường Trỗi.

    Trả lờiXóa
  6. Nam Dũng sau là Tổng GĐ Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.