Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Bim mới biết đi xe đạp (KC)

Những bước đi đầu tiên.
Trong điều tra của các nhà nghiên cứu về  sự thành đạt của đời người, có người nhận định: "Khi lên 6 tuổi biết đi xe đạp (hai bánh) là thành đạt".  
Xin trình  Đại gia đình 99 bức ảnh chụp sáng  hôm nay, 7 tháng 3 năm 2013, cháu Trần Việt Khôi (tự Bim) đã bước đầu đi được xe đạp. Nói là "bước đầu" vì tay lái của Bim chưa thật vững, vẫn có thể đâm vào đâu đó "trên con đường trở thành cậu bé thành đạt".
Bim hôm nay tròn 5 tuổi 3 tháng.


6 nhận xét:

  1. Ba Dũng đã đưa vào blog Bim&Rio trong "blog Đại gia đình 99 Trần Hưng đạo" này clip Bim bước đầu thoát nạn "mù" xe đạp lúc chưa đầy 6 tuổi , sớm hơn ông Nội,ba Dũng. Mời cả nhà chứng giám sự thành đạt của cháu. Hy vọng "Con hơn cha là nhà có phúc" .

    Trả lờiXóa
  2. Bim giỏi lắm,cố gắng lên.Bim là niềm tin yêu và hi vọng của 2 chú Minh và Đức đấy.

    Bà Phúc

    Trả lờiXóa
  3. Chưa "thành đạt" đi xe đạp đâu !. Một bài tập "sát hạch" tay lái của Bim là : "đang đi thẳng, mà trước mặt gặp một bãi phân trâu, thì có bẻ lái kịp thời không !!!, hay là Nhắm mắt tiến thẳng luôn ?"

    Ông nội Bim viện cớ là bây giờ không có phân trâu để "thử thách". Thì ta thay thế bằng cái đĩa tráng men, lật úp xuống vậy !!!

    Ông nội Bim làm sao cho Bim hiểu được ý tứ hài hước của comment này, thì làm !!!

    Trả lờiXóa
  4. Bim chưa hiểu được nhưng người lớn thì cười rất sướng :).HP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là "đạt được mục đích" của comment rồi: "cù nách-gây cười" cho tuổi già ta vui vẻ thôi mà !!!

      Xóa
  5. Thưa với cả nhà 99 ,hôm nay Bim có nhiều tiến bộ,đã có khả năng (dù còn chưa thật ổn định)tránh được nếu có "Bãi phân Trâu"cực lớn cách khoảng 5 mét.
    Nói vậy chứ năng đạp xe,điều khiển xe còn phải hoàn thiện hơn.
    Ông ,bà,ba ,mẹ rất thích thú khi chứng kiến Bim tự vượt được qua chính mình từ những chuyện nhỏ nhất.
    Trẻ con thời nay sướng vì có cà nhà là hậu thuẫn.
    Cả nhà 99 hãy chờ xem em Mèo -Rio trưởng thành ra sao.Mèo hôm nay được 21 tháng 2 ngày.Mời xem ảnh Mèo.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.