Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Chuyện ghi ở trường Mý (KQ)

1. Quậy về trường cũ
Tuần trước đến xin cô Nhung chủ nhiệm và cô Phấn (tiếng Anh) nhận xét về Mý. Vì Quậy là học sinh cũ của trường Lê Văn Tám nên tự nguyện cùng đi; hơn nữa sợ nhận xét viết trực tiếp bằng tiếng Anh có những sai sót, tiện cháu sẽ sửa luôn.
Giờ giải lao 30', giám thị mời cô Nhung gặp phụ huynh. Thấy cô bé Quỳnh Hương về thăm, cô Nhung mừng lắm. (Quậy chả là học sinh cũ của cô). Hai cô trò tâm sự vui vẻ, rồi Quậy vào chào cô hiệu trưởng. Thầy cô ở trường vẫn nhớ cô trò học giỏi này và đây cũng là niềm tự hào của Lê Văn Tám.
Ở nhà 99 cũng có nhiều gương học giỏi cho Mý noi theo nhưng chị Quậy gần gũi hơn, lần nào về cũng tâm sự với Mý. Quậy chính là tấm gương cho Mý quyết tâm học theo.

2. Nhận xét của nhà trường
Khi cầm nhận xét của cô giáo tiếng Anh, Quậy nói  ngay: Nếu cô viết thế này sẽ không có lợi cho học sinh đến trường mới. Cái cần nêu lên là tinh thần active trong các hoạt động cộng đồng (em từng tham gia các đội tuyển Toán, Anh, các cuộc thi thể thao, tuyển bóng bàn quận...) thì lại không có. (Quậy tỏ ra rất kinh nghiệp khi làm Application Form và phỏng vấn nên nhận nhiệm vụ thuyết trình với cô Phấn).
Quả thật cô Phấn mới dạy Mý có 1 năm và đây cũng là lần đầu tiên nhận xét cho học sinh làm thủ tục đi du học nên cô không biết viết gì. Cũng may cô chủ nhiệm cũ của Quậy là tổ trưởng tổ Anh, từng viết nhận xét khi QUậy đi du học, đã nhắc khéo cô Phấn: "Quỳnh Hương có nhiều kinh nghiệm, nó sẽ giúp cô sửa lại nhận xét cho sát hơn". Khi đó cô mới gật đầu.

3. Bạn bè với Mý
Ở lớp Mý thân với 1 số bạn, trong đó có Xuân. Chuyện gì cũng tâm sự.
Sáng thứ bảy trước đến đón Mý thì gặp chú Việt, bố Xuân. Chú rất quan tâm: Nhận xét của cô giáo tiếng Anh dở lắm, hả anh? Có sửa được không? Trước sự quan tâm của bố mẹ bạn với Mý, ba rất cảm động.

Mời xem vài hình ảnh ngày khai giảng 2012-2013.

4 nhận xét:

  1. Chúng tôi có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu, van chuyen hang hoa di ha noi Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài

    vận chuyển hàng từ Nga về Việt Nam với các loại hàng hóa sau: Gấu bông, quà tặng, link kiện điện tử, Điện thoại, mỹ phẩm, chứng từ, hồ sơ, sách, áo quần, visa, giày dép, túi xách…

    http://suckhoethoidai.vn/
    http://megavita.vn/
    http://mattino.com.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Giám đốc gánh vác Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ quát rào cản và tránh công ty vận chuyển đi Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng quản lý yếu kém của vận chuyển hàng về Thanh Hoá, nguồn cung sôi động có thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng chanh xe di Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán lẻ. Thứ 2 là việc thiếu nguồn lao động có tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở ngại trong việc chuyen hang di Ha Noi, van chuyen di Bac Ninhvan tai hang di Cao Bangchuyển hàng đi Điện Biên Phủ và mở mang của những nhà sản xuất công nghiệp mang giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn dich vu van tai giữa những nước thành viên cũng giảm thiểu những tác động hăng hái của yêu cầu tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn đa dạng nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Là 1 siêu thị Uy Tín – Đáng Tin Cậy. có giỏi trong lĩnh vực chi phí. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích khách hàng khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu. nhận diện được sự phiền toái và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện nay. buộc phải chúng tôi đưa ra biện pháp mới phù hợp có khuynh hướng mới Vay tiền mặt – sở hữu tiền nhanh trong ngày.

    một. Thủ tục vay đơn thuần nhất bây chừ
    Chỉ nên giấy tờ ko buộc phải giám định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện nay
    Cam kết phê duyệt hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – đến 2h giả dụ khiến giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. ko để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn mang mạng internet
    hầu hết lúc đa số nơi. coi xét website. Chúng tôi sẽ với chuyên viên tham vấn nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ bạn. Bạn không cần phải đi xa chờ đợi. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. chẳng hề tài sản đảm bảo, chẳng phải chứng minh thu nhập
    Chỉ bắt buộc thủ tục mộc mạc như trên. Chúng tôi không cần ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. bắt buộc rất yên tâm không làm cho phiền người nhà bạn.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa
  4. "Free Download Medical Books for Doctors, Physicians, Surgeons, Dentists, Intensivists, Physician Assistants, Nurses, Medical Technicians and Medical Students
    medical book pdf
    medical book free pdf
    free download medical
    medical book pdf
    free medical book pdf"

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.