Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Mý qua phỏng vấn lần 2

Thầy Chalers mới từ Mỹ bay qua, có cuộc phỏng vấn Mý lúc 9g sáng nay. Hai thầy trò ngồi riêng nói chuyện; sau đó mới mời ba mẹ và chị Quậy lên giới thiệu về trường. Thầy khen Mý, còn Mý thì nói không thoải mái như khi gặp thầy Rich. Nhưng kết quả tốt.

Cuối buối ba Mý xin phép thầy chụp pô anh kỉ niệm.

2 nhận xét:

  1. Thầy Tom - giám đốc tuyển dụng của trường Lommis Chaffer - chuyên đi phỏng vấn tuyển dụng học sinh quốc tế trên toàn Thế giới. Thân với gia đình Công Vượng. Rất nhiệt tình và chân thành.
    Trường này thì "óach lắm": trình độ học vấn của học sinh cao, tổ chức quy củ, cơ sở vất chất tốt.
    Mí mà vượt qua được interview này thì rất hay. Dù không được 50% học phí của trường này (vì học phí phải do Hội đồng nhà trường họp xem xét), thì cũng đánh giá được khả năng của Mí vào các trường khác.
    Chú Công

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận tải hàng hoá cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị can thue xe tai cho hang tphcm vẫn chưa đạt thành quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá ấn tượng với mức hơn 10% so với năm 2016. khác lạ, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thuê xe tải chở hàng ở Hà Nội linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng nhanh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần đầu tiên đường sắt xây dưng chế độ lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét mướt vé tập thể, công ty du lịch, hòa hợp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thuê xe tải chở hàng ở Bình Dương nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay quay về với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.