Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Tin buồn: Mẹ chú Thắng Khổ đã mất

Cô đi ngày hôm qua. Tang lể tổ chức 16g ngày thứ tư 27/3/2013 tại Bv Thanh Nhàn, HN; sau đó đưa về an táng tại quê hương Quảng Bình.
Mẹ Thắng là công nhân Dệt kim Đông Xuân. Thắng chơi với anh chị em nhà 99 từ giữa những năm 1980. Nhà nghèo nên Thắng chịu khó lao động, chạy vạy; sau này đi xuất khẩu lao động. Được các anh chị nhà 99 quý mến, mẹ Thắng mừng lắm: "Nó nên người vì chơi với các cháu". Nhà Thắng là hàng xóm với nhà anh Huynh chị Mỹ nhà ta. Những lần xuống khu Dệt kim chơi đều tạt qua thăm cô. Những năm về hưu, cô ăn chay và đi chùa, làm từ thiện. Mấy năm gần đây bà yếu nhiều. Thắng từ Đức bay về kịp gặp mẹ.
Hoàng Quang, Tôn Gia Quý ở Đức biết tin, kịp gọi điện về chia buồn. Thôi, cầu chúc bà ra đi thanh thản vì 2 em đã trưởng thành và có cháu cho bà.

4 nhận xét:

  1. Phúc có đọc được thông báo của bác trên Dai gia dinh 99 thd,Phúc tìm email của Thắng nhưng kg thấy.Muốn chia buồn với Thắng mà kg biết bằng cách nào ?

    Từ khi nghe tin cô bị bệnh đến bây giờ cũng mấy năm rồi.Cô ấy là người phụ nữ hiền lành,chân thật,hi sinh cả đời cho các con.Một người đáng trân trọng.Mong cho linh hồn cô sớm được siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  2. Thank bác.Phúc phoned cho Thắng chia buồn rồi.

    Thắng kể lại chuyện cô vẫn nhắc có lần P đến thăm cô,cô nói trời nóng quá mà quạt lại chạy yếu.Thế là P biếu cô tiền để mua quạt mới.P thì chẳng nhớ gì cả,chỉ biết giành tình cảm yêu thương cho mọi người là lương tâm mình thanh thản.

    Trả lờiXóa
  3. Anh Ngân (Berlin), anh Võ Hùng (Leipzig) cũng điện thoại chia buồn với Thắng.
    Chiều nay, thứ tư, Trung thay mặt anh chị em nhà 99 đến thắp hương cho cô.
    Tối, anh em Thắng đưa bà về Quảng Bình. Khoảng 4-5g sáng mai đến. Dặn Thắng nhắc lái xe đi cẩn thận. Đến nới thì a lô báo cho anh Quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Gia đình anh Công chị Vượng chia buồn cùng gia đình Thắng.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.