Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Ba cô "trạng nguyên" của Đại gia đình 99 THĐ - năm 2013.

Đến hôm nay - 19-4-2013 - Đại gia đình ta đã "có trong tay" hai tin vui chính thức, còn tin thứ ba thì "đang trên đường" đến với chúng ta.

Đó là Ba cô trạng nguyên Phương, Mý, Lúm đã đủ tiêu chuẩn đi du học tại Mỹ - một nền giáo dục hàng đầu Thế giới. Tuyệt vời là cả ba con đều quyết tâm có được học bổng của các trường tiếp nhận !
 
Các trường tiếp nhận các con, đều là trường được "xếp hạng" trong nền giáo dục Mỹ. Đây là điều cha mẹ các con hằng mong ước để yên tâm gửi các con vào. Đây là môi trường rất tốt, để các con thể hiện hết khả năng của mình.
Thế hệ Thứ hai của Đại gia đình 99 rất tự hào về Thế hệ "kế tục" -Thế hệ Thứ ba - được hưởng các nền giáo dục hoàn hảo. Với nền giáo dục này, các con sẽ có điều kiện trưởng thành trong cuộc sống sau này. Thế hệ Thứ hai luôn luôn hy vọng vào các con.




Năm 2013 này, Đại gia đình chúng ta có nhiều bông hoa đẹp. Chúc mừng hai "tiểu gia đình" - Quốc Vân Anh và Trung Minh -  đã đóng góp cho Đại gia đình ta những bông hoa đẹp này.

Ông Bà nội của các con chắc vui lắm đây !

7 nhận xét:

  1. Xin chia se niem vui cua dai gia dinh 99 THD va chuc mung cac chau da ke tuc su nghiep cua Ong Cha mot cach xung dang!
    Con hon Cha la nha co phuc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Con hơn cha là nhà có nóc" - nhà nào mà chả có nóc (mái)- đúng là bây giờ thanh niên chúng nó giỏi lắm, chỉ có điều là làm sao hướng chúng nó "đi dúng quỹ đạo" thôi !!!

      Xóa
  2. Dear Mr Tom
    Mr Cong just sent me your email. Ow, thank you very much.
    My daughter and my wife are excited when having very nice, nice news. I'm very happy. Thanks a lot.
    B.G - Tran Kien Quoc

    Tom Southworth
    18:59 (10 giờ trước)
    I am so very happy for your entire family. When your daughter is here in the US, my wife Mary and I are happy to do anything for her that she might need.
    With my very warmest wishes,
    Tom

    Thomas D. Southworth
    Associate Director of Development
    The Loomis Chaffee School
    4 Batchelder Road
    Windsor, CT 06095
    860.687.6316
    860.687.6195 Fax
    www.loomischaffee.org

    Trả lờiXóa
  3. Đọc câu chúc của ND mà chảy nước mắt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mới biết tình cảm của bạn bè đối với gia đình 99 chúng ta thế nào !
      Không dễ mà có đâu. Cám ơn mọi người.

      Xóa
  4. Bác Ngân và chị Hiền chúc mừng cháu gái yêu quí, học giỏi, ngoan , xinh đẹp.
    Nhà mình là vậy! 99 muôn năm !
    Bác Ngân

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.