Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Đến San Franxisco (KC)

Đặt chân đến cầu Golden Gate. Đêm 29/4 sẽ mặt tại SG. Ngày 2/5 sẽ đến thăm ông bà Joe.

2 nhận xét:

  1. Người Việt gọi chiếc cầu này là cầu Cổng Vàng bắc qua Vịnh San Fransisco.Tại địa điểm này do ảnh hưởng của các giòng hải lưu ngoài Thái Bình Dương thường xuyên có mây mù. Ảnh được chụp vào lúc 2 giờ 30 ,có nắng nhưng vẫn co mù .Hướng dẩn viên du lịch cho biết như vậy chúng tôi còn may.Có lần Đoàn khách Việt Nam đến chân cầu ,mu che kín toàn bộ khu vực,nên đành lỗi hẹn với nguyên vọng có bức ảnh kỷ niệm bên chiêc cầu nổi tiếng thế giới này. KC

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị "chủ bloger" cho sửa lại chính tả: Francisco - no Franxisco.

    Cầu này được treo bằng hai sợi cáp có đường kính 1,2 m - được xe xoắn bằng 2.400 sợi cáp đơn nhỏ có "phi" 5 mm (đường kính). Cấu trúc cáp khổng lồ này được trưng ra hai bên đầu cầu. Một biểu tượng của "CNTB giẫy chết" !

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.