Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Khampha.net phỏng vấn bác Chiến: Phải ghi nhớ, kỉ niệm xứng đáng ngày 17/2!

Mời đọc!

3 nhận xét:

  1. Quan điểm của tôi về cuộc chiến biên giới Việt Trung 2-1979 là: đây là cuộc chiến phi nghĩa, cuôc chiến xâm lược đất nước Việt nam của nhà cầm quyền Trung Quốc bấy giờ.

    Dù Việt nam rất biêt ơn sự giúp đỡ của Trung Quốc trong cuộc chiên chống Mỹ, nhưng Viêt Nam cũng không bao giờ quên được cuộc chiến tranh biên giới này, làm biết bao người dân, bộ đội hai nước chết trận.

    Chính phủ Việt Nam phải giáo dục cho nhân dân và các thế hệ con cháu sau này biết trong lịch sử Viêt nam có cuộc chiến tranh này và ai là chính nghĩa , ai là phi nghĩa ! Có như vậy thì mới hợp lòng dân !

    TTC

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói là bác Chiến sinh ra để làm anh cả trong một gia đình nhiều em "gai góc" như thế ! Từ phong cách, hình dáng cho đến kiến thức và tinh thần toát lên ở bác đều mang một chuẩn mực cháu rất kính phục. Cháu để ý, mỗi tấm hình chụp của bác từ khi còn nhỏ đến bây giờ, rất đẹp, nhất là đôi mắt.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.