Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bữa cơm hội ngộ 4 gia đình tại New York

Thầy Lích luôn là trung tâm cuộc vui.
Chiều qua khi 2 gia đình Quốc, Trung đang thăm nhà Hải ở đảo Staten Island thì nhà Công Vượng và cháu Quang cùng cô Hoàn (vợ Lích) đáp xuống sân bay Newark. Lích đi trả xe đã thuê và đón đoàn. Tối qua kéo nhau ra nhà hàng Y ngay trung tâm ăn tối.

Phía các mẹ.

Cùng cháu Quang.

Chụp ở cửa nhà hàng.

Nơi sẽ xem vở Mamma Mia vào tối 29/8.
Chuyện nổ như ngô rang. Thầy Lích thông báo khi đi với anh em nhà 99 học được bao điều mới lạ. Cả truyện tiếu lâm, cả về ngôn ngữ (mà nhất là ngôn ngữ Vinglish của bác Quốc; nào Liverfool, nào NOstarwhere (không sao đâu)...). Quang rất vui vì gặp lại thầy Lích đẹp trai. Tâm sự với Lích, Lúm đã đành vì ở HN cùng thầy, chứ Mý thì chỉ gặp thầy khi interview, 2 buổi học kiến thức chuẩn bị đi Mỹ, bữa tiệc chia tay ở Pak Hyatt và vài ngày cùng sang đây (thời gian giao tiếp rất ít); vậy mà thấy 2 thầy trò rất tâm giao. Thât là lạ? Thầy nói đúng như vậy. Khi chia tay Mý có lời cảm ơn thầy và cô Vượng đã đưa con sang Mỹ học tập và con hứa sẽ học tốt.
Mọi người cười vỡ bụng khi nghe những chuyện vui dọc đường với thầy Lích, làm cánh ngồi bàn bên cũng vui theo. Các chú bồi bàn người Ý thì được phục vụ những thực khách vui vẻ đã có lới mời "Next time come here please!".
Ngày mai sẽ làm tour sightseeing thăm downtown rồi xuống tàu chạy sông, ngắm tựơng Nữ thần tự do, thăm Ground Zero (tháp đôi bị khủng bố 11/9/2001). Chiều 2 gia đình Quốc, Trung sẽ có bữa tiệc ngoài trời với gia đình Hải Hà. Còn cháu Quang và Công Vượng sẽ đi ăn tối với thầy Lích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.