Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Đưa mẹ Lộc về quê (KC)

Sớm chủ nhật, 1-3-2014,  ba anh em Chiến, Công, Nghị có mặt tại nhà Lộc, dự lễ di quan mẹ Lộc về quê. Có thêm Yên bạn Lộc ngồi cùng xe về Tiền Giang.

Hậu sự của 2 cụ.
Công, Nghị... 

Cùng bác Chiến.

Đưa cụ về nhà.

Bữa cơm gia đình.
Lộc  chuẩn bị hậu sự cho ba mẹ rất chu đáo. Hai  cụ nằm cạnh nhau trong một ngôi nhà khang trang, rất đẹp. Khu mộ nằm trong một khuôn viện rộng rãi, có hoa, có hồ nước, có tượng Phật bà quan  âm...
Gia đình Lộc rất mừng vì rất đông bạn bè con đến chia buồn, tiễn cụ. Ba anh em được mời dự bữa cơm gia đình, cùng uống chén rượu quê, cùng nhớ tới người đi xa.
Mong cụ siêu thoát, phù hộ cho con cháu, cho Lộc - một người bạn thân thiết của gia đình ta.

3 nhận xét:

  1. Thư Lộc cám ơn Đại gia đình 99 THĐ:

    Anh Công,
    Em đã nhận được tin nhắn của anh Trung qua điện thọai di động.
    Tụi em rất cảm kích tình cảm của tất cả anh chị đại gia đình 99 THĐ dành cho tụi em trong những ngày này.
    Em Lộc

    Trả lờiXóa
  2. Người sống đối với nhau thế nào thì người sống đối với người mất cũng như thế !
    TRUNG

    Trả lờiXóa
  3. Tối thứ sáu đến viếng cụ, thấy anh em, bạn bè đến đông, chả có thời gian trò chuyện. Vì sáng chủ nhật có việc nên tranh thủ sáng thứ bảy vắng khách, đến chia sẻ cùng 2 anh em Lộc, Tài.
    Đám ma trong Nam bộ khác ngoài kia, cụ thượng thọ đi thì con cháu mừng. Có đàn em kết nghĩa Lộc mừng cả ban kèn Tây, thổi đình đám các loại nhạc, rồi cả ban nhạc Tân cổ.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.