Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Phóng sự truyền hình: Cuộc đại vượt ngục Hỏa Lò 1945

Mời xem!

1 nhận xét:

  1. Trần Đình Ngân:
    Xem lại phóng sự " Sự kiện lịch sử", chúng ta thấy sự lớn lao và vĩ đại của các bậc Tiền bối làm lên chiến tích Vượt ngục Hỏa lò trở về với CMT8 thật sự là kỳ tích bất khuất , oai hùng.
    Ấn tượng lớn với tôi lại sâu sắc ở một chi tiết nhỏ: Hình ảnh cái gông sắt dài suốt nhà lao, chỗ vòng cong lên là nơi cùm chặt một chân của người tù. Hỡi những người bình thường, bạn hãy chỉ duỗi thằng một chân cả ngày, bạn đã không thể chịu nổi vậy mà người tù chính trị xưa -Cha, Ông chúng ta-trong nhà tù thực dân đã phải chịu đựng ngày này tháng khác, cái gông sắt cứa đứt da thịt, nhức nhối đau đớn...nhưng, Cha vẫn hát, vẫn học tâp, vẫn truyền bá và giữ vững giấc mơ bay bổng giải phóng, vùng lên.

    " Chết mà không bị lãng quên, ấy là Trường Thọ". Cha-Ông giờ đã khuất, nhưng chiến công làm lên "Sự kiện lịch sử" vẫn được nhân dân, Tổ quốc và con cháu ghi nhớ. Cha Ông vẫn còn mãi, Trường Thọ với Chúng ta.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.