Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Nghĩa tình!

Sáng nay, 23/10/2019, Chủ tịch Công đoàn ngành Cao su Phan Mạnh Hùng thay mặt ban tổ chức đến thắp hương cho Bí thư chi bộ Phú Riềng làm nên sự kiện Phú Riềng Đỏ 1930 và mời gia đình lên Đồng Xoài dự khánh thành tu bổ nhóm tượng đài Phú Riềng Đỏ và dự kỉ niệm 90 năm Chi bộ đầu tiên của tỉnh Bình Phước và của ngành Cao su VN. Gia đình cảm động trước sự tri ân này.
Thật ra hơn chục năm nay, chúng tôi đã có sự gắn bó với Công đoàn ngành Cao su, anh em cùng nhau làm được nhiều việc có ý nghĩa. Cty Cao su Đồng Phú cũng là địa chỉ đi về của đại gia đình, để giáo dục truyền thống cho thế hệ con cháu.
Thay mặt gia đình, bác Trần Kháng Chiến tặng Công đoàn Cao su cuốn sách "Trần Tử Bình từ Phú Riềng Đỏ tới mùa Thu Hà Nội..." cùng 3 bộ phim tư liệu gắn với cuộc đời ông và đồng đội: "85 năm Phú Riềng Đỏ", "70 năm cuộc vượt ngục Hỏa Lò lịch sử" và "Những người làm CMT8 ở HN".







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.