Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Thăm anh Chí Nhân, con cụ Nguyễn Văn Trí - bạn cha mẹ

Anh Chí Nhân học Trỗi k3 với anh Thắng Lợi. Chí Cường học cùng Nghị nhưng chơi thân với Phúc. Anh Kháng Chiến là lính Tên lửa phòng không nên cũng thân với cánh F367 của anh Nhân.
Cùng anh em Trỗi đến thăm.

Anh Nhân cùng sách quý.
Bác Trí là dân Nam bộ, từng học Quân sự Hòang Phố năm 1926, rồi công tác ở Khu 7, Khu 8; hòa bình lập lại là Thứ trưởng Bộ Nông trường. (Xem ở đây). Quan hệ 2 gia đình khá thân thiết. Nay bác Trí yên nghỉ ở Mai Dịch gần cha mẹ ta.
Anh Nhân bị ung thư tụy hơn nửa năm nay nhưng rất nghị lực chạy chữa. Đang hóa trị và có chuyển biến tích cực. Vẫn đàn hát, luyện tập. Sáng nay cùng mấy anh k3 đến thăm mà cảm phục ý chí của anh.
Thay mặt gia đình, Quốc đã tặng anh cuốn "Từ Phú Riềng đỏ đến mà Thu Hà Nội". Mong anh chóng khỏe!

2 nhận xét:

  1. Chí Cường học ĐHBK khoa Điện K18,bị tăng ca nên học cùng với Phúc K19.Vì trước đó đã chơi với bác Nghị ở trường Trỗi nên sau này chơi với Phúc và anh Sắc.Chí Cường là người ít nói nhưng rất tình cảm và trung thực.Mong cho anh Chí Nhân chiến thắng được bệnh tật nan y.HP

    Trả lờiXóa
  2. uong collagen hieu nao tot nhat co ai mua rồi thì chỉ em với ạ đang cho con bú có được uống collagen khôngThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé! khi nào nên bổ sung collagencó chị em nào biết thì giúp em với ạ bổ sung collagen bằng cách nào hiệu quảnhư thế nào là tốt nhất, có mẹ nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ em nhé
    dau hieu sap sinh o ba bau siêu âm dị tật thai nhi ở chỗ nào tốtcó ai có kinh nghiệm trong việc này không ạ có thai mấy tuần thì biết trai hay gáicó cách nào để giúp em ko vậy cho con bú nhuộm tóc được khôngđó là câu hỏi em đang thắc mắc

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.