Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Trần Minh Phương chuẩn bị đi học cao học ở Mỹ

Thứ hai tới, vợ chồng cháu bay sang tiểu bang Indiana, làm cao học trong thời gian 2 năm. Trong tiểu luận xin học bổng ở Mỹ, Phương nêu nguyện vọng "sẽ hoàn thành chương trình cao học về giáo dục tiếng Anh để về nước làm cán bộ lãnh đạo ngành giáo dục với quyết tâm cải tiến việc giảng dạy tiếng Anh ở VN". Đọc vậy họ duyệt liền(!).
Cháu phải tạm bàn giao Panda lại cho ông bà ngoại. Một năm sau khi về xin visa sẽ tính tiếp chuyện cho Panda.
Tối nay Phương gọi điện vào chia tay các bác. Chúc 2 cháu hoàn thành tốt công việc của mình!

2 nhận xét:

  1. Congrats ba mẹ đã có Visa.
    Đêm qua bọn con đã đến Muncie, sức khỏe tương đối tốt vì 2 chuyến bay cuối trùng với đêm ở VN nên bọn con ngủ suốt, đến nơi rất tỉnh táo.
    Thời tiết ở đây khá lạnh, mùa hè nắng đẹp nhưng gió thổi vẫn buốt, sáng nay con đã lôi áo dạ ra mặc. Khách sạn của bọn con ok, xung quanh nhiều dịch vụ và khu mua sắm bình dân của Mỹ.
    Sáng nay bọn con tìm mua sim điện thoại nhưng chưa chọn được gói cước hợp lý nên chưa gọi về nhà được, chắc chiều nay sẽ cố gắng lo xong vụ này. Mai bọn con sẽ vào trường và đi khảo sát nhà ở, ngày kia thì check out khách sạn để qua ở nhà người quen.
    À, sáng nay bọn con cũng qua ngân hàng mở tài khoản để nộp cash vào cho an toàn. Kiến thức ngân hàng của con cũng giúp ích đáng kể. Ông Branch Manager khen tiếng Anh của bọn con khá tốt so với sinh viên quốc tế đến từ nhiều nước. Hope we will be doing fine with the Course.

    First impression của con là Mỹ rất hay, đúng như những gì thường có trên phim ảnh. But I feel I dont belong to this interesting and beautiful place (like I am not interested in a relationship with a handsome and knowledgable foreigner). Không biết 1 thời jan nữa con có khác ko! Mr. Linh thì gets excited exploring the place.

    Need to sleep now to prepare for the afternoon exploration.
    Write you later.
    Love u all.

    Trả lờiXóa
  2. Phương-Linh ,
    Cuối cùng thì mong muốn của các con cũng thành hiện thực sau bao nỗ lực của bản thân .
    Các con đi ở nhà vắng hơn , nhất là giai đoạn vừa qua các con xuông ở vơi Ba Mẹ .cuộc sống là như vậy , con cái lớn lên phải đi học mà vươn lên ,chỉ có cha mẹ ở nhà sống cuộc sống hàng ngày và theo dõi từng bước thay đổi của mỗi đứa con .Ba nhớ lại , ngày trước Bà nội cũng lo lắng cho các bác và Ba mỗi lần đi xa hay chuyển vào sài gòn nơi mới lạ ,chỉ khi mọi người yên ổn thì Bà mới yên tâm .
    Cố gắng hoà nhập cách sống mới thật nhanh để làm tốt việc mình đặt ra , các con lớn rồi Ba không cần nhắc nhiều.
    Nhớ trao đỏi thưòng xuyên với Mẹ , Mẹ bao giờ cũng cần tình cảm từ con cái mình nuôi dưỡng.
    DAD

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.