Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bữa cơm chiều vui vẻ ở Washington DC

Bàn tiệc tối nay.
Trên đường đi Washington DC, Rích thông báo sẽ có cô cháu làm Tour-guide những ngày ở đây. Đúng 6g chiều Conij lái xe đến. Cô cũng nhiệt tình, lởi xởi như chú Rich, tiếc là chân què nên phải chống nạng (lúc đi xe thì dùng xe đạp chuyên dụng).
Cả đoàn đi bộ dọc đường K, rẽ sang đường 13 qua Franklin Square đến nhà đặc sản biển. Vừa đi vừa ngắm phố xá. Mọi người sau 1 tuần làm việc (hôm nay là thứ sáu) đang hối hả về nhà.
Món tôm khai vị.
Nhà hàng đông đúc, ồn ào. Phải nhờ Rich order. Mẹ ơi, họ chuẩn bị theo kiểu phục vụ cho người Mỹ nên mang ra đĩa có cua King Crap to tổ bố. Cognij nói đó là cua ở biển Bắc Alaska. Gọi chai vang trắng Nga, còn Rich thì uống bia. Vui quá, chơi hết 2 chai.
Có tay bồi bàn giống nguời Á đông, hỏi ra thì là người Thái, từng làm việc ở đây 25 năm. Anh vui vẻ trò chuyện. Bữa cơm tối đầu tiên ở DC thật ngon và vui.











King Crap.

Hai càng của nó.

Sò điệp dày hơn sò VN.

Rich và tay bồi bàn người Thái.

Nhà hàng đêm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.