Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thư đầu Lúm gửi từ trường


Con chào ba,
Con cũng ổn định được phòng từ hôm qua và sắp xếp quần áo đồ đạc xong hết rồi ba ạ. Nói chung roommate của con là Chinese sinh năm 98, khá là nội tâm và trầm tính, đa số là con phải bắt chuyện với nó. Con ăn uống cũng ko được nhiều lắm tại đồ ăn ở đây béo với cả no lâu lắm ạ. Nên con cũng chỉ ăn buổi trưa tối, hoặc nếu sáng ăn thì trưa ko ăn được nữa ạ. 
Hôm nay con làm bài test cũng chỉ được thôi ạ, vì lâu lắm con ko ôn tập với đụng nhiều tới Math và Tiếng Anh. Con được sắp xếp học lớp Văn, lớp Intermediate ESL, lớp Preview History, lớp Chemistry Honor và lớp Math Precalculus ạ. Nói chung là mọi việc khá bình thường, mọi người ở đây rất friendly, các anh chị Việt Nam cũng giúp đỡ con rất nhiều. Nhưng dù gì thì ở Việt Nam vẫn là vui và ổn nhất, đồ ăn cũng ngon mà thời tiết các thứ ko bị thay đổi quá nhiều nữa ạ. Con cũng fine nên mọi người đừng lo lắng gì nhiều nhé.
Happy birthday ba ! Con chúc ba luôn mạnh khỏe, thành công trong mọi việc, luôn happy và lucky ạ.
Okay so có gì con sẽ viết mail cho ba sau nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.