Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Thư Lan Phương gửi cho ba mẹ từ Ăng-lê

Ba mẹ à,
Mừng quá ba mẹ đã đến nơi. Con cũng mừng quá hôm nay nhận đc sách của ba. A Long và Step hôm nay về Manchester nên con với Ben tranh thủ ra station trước khi a Long đi ngồi cafe nói chuyện được một lúc. Vừa uống cafe bọn con vừa phải che ô vì trời mưa :)) UK's weather is at its best! Step bảo ba với bác Nghị 4 ngày trước khi đi drinking heavily, proper Vietnamese style :))

Con về lưỡng lự không biết có nên đọc ngay không vì con vẫn phải viết thư xin việc nhưng tempting quá nên con mở ra đọc. Ngay từ lời đề tặng của ba đã làm con rất xúc động. I am proud of being your and mom's daughter. Con chỉ dám đọc hết chương "Học và luyện với vũ khí" thôi nếu carry on thì con sẽ đọc một mạch cho đến hết. Vừa đọc con vừa cảm thấy như mình bị lạc vào một thế giới khác, một thế giới mà con không nghĩ là nó tồn tại...Quiet epic and magical...Con sẽ phải restrict myself mỗi ngày nộp đơn xin việc đc một vài nơi xong mới được đọc tiếp như một reward. Con cám ơn ba.

Con hi vọng chuyến đi này của ba mẹ sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp. Ba thử uống bia Mỹ rồi so sánh với bia UK xem sao. Bia Mỹ cũng nhiều cái special lắm hihi. Mẹ cố gắng thưởng thức đc nhiều món ăn hơn ở UK nhé, Ben bảo mẹ ăn ít như "con mèo" haha. Con sẽ viết thư cho em. Nhanh quá, giờ Lúm đã ở Mỹ rồi. Chả biết bao giờ mới gặp được Lúm và chị Phương...

Con,
Pính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.