Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Những chuyến thăm Phú Riềng

Bia kỉ niệm Phú Riềng đỏ.
Đồn điền Cao su Phú Riềng nay là Cty Cao su Đồng Phú, không xa thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.
Từ khi vào đây, gia đình đã nhiều lần lên thăm, tặng Nhà truyền thống Cty nhiều tư liệu quý. Cty Cao su Đồng Phú trở thành địa chỉ thân thiết của gia đình.
Sau đây là hình ảnh của chuyến viếng thăm ngày 27/7/2006, trước kỷ niệm 100 năm ngày sinh ông Trần Tử Bình. Cùng đi với gia đình còn có thầy Phạm Đình Trọng, Lê Tất Thắng (Ban Khoa giáo TW, con chú Lê Toàn Thư), Phan Nam... Trước đó đã có cuộc làm việc với Ban Khoa giáo tỉnh về chuẩn bị kỷ niệm cho ông. Các đ/c rất ủng hộ và coi đó là niềm tự hào của Bình Phước.
Sau đó đoàn xuống Đồng Phú, thăm nhà Chủ nhất (nay là văn phòng Cty), bia tưởng niệm cuộc đấu tranh 3/2/1930, suối Đá làng Ba, đài nước...











Thầy trò bên bia kỉ niệm.

Cu Long sắp đi học xa, lên chào nơi ông đã sống.
Công nhận di tích lịch sử.

Thắp hương tưởng nhớ công ơn các bô lão.



Nhà của Chủ nhất được sửa lại làm Nhà truyền thống.
Ngày 8/7/2007, mẹ con Phúc từ Matxcova về nước, đã lên thăm Phú Riềng với mong muốn các cháu không được quên quá khứ, không được quên cha ông.


Bên nhóm phù điêu.

Trước nhóm tượng đài.

Cửa nhà Chủ nhất.

Tại vườn của Chủ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.