Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Trường Mý đi thi về An toàn giao thông

Tranh Mý vẽ.
Trường THCS Lê Văn Tám cử  1 đôị gồm chục bạn đi thi cấp Tp. Thi tuyển từ trường, bắt đầu từ vẽ ap-phích. Tranh Mý cùng 2 bạn nữa vào vòng trong. Cả tháng nay thứ bảy nào cũng bận rộn. Ba mẹ cũng muốn cho Mý tham gia sinh hoạt chung để mạnh dạn hơn trong cuộc sống. Văn nghệ, cầu lông, bóng bàn, vẽ vời, mô hình... Mý đều tham gia.
Sáng chủ nhật này, bão về, vậy mà 6g mẹ đã chở Mý đến trường. Xe trường đưa các bạn lên thi đấu trên Nhà Văn hóa thiếu nhi.



Đội Lê Văn Tám lên thi.


Rút quân.


A


Thêm chú thích
Các bạn trả lời.



Chờ đến lượt.

Ba lên đón. Đến 12g vẫn chưa thấy ra. Mý nhắn tin: Ba phải chờ, có thích thì vào hội trường xem. Vậy là ghi được vài hình ảnh của đội Mý.
Mỗi đội trả lời 2 lượt, mỗi lượt được quyền chọn câu 5 hoặc 10 điểm và ngôi sao hy vọng. Chủ đề: an toàn giao thông và về nhà trường, về đội thiếu niên, về vậy lý, hóa học, sinh vật, lịch sử... Lượt đi đội hỏng. Lượt về trả lời được 10 điểm.
Nhiều đội mất hết, thậm chí "âm" vì chọn ngôi sao hy vọng. Các bạn trẻ vô tư và có nhiều câu hỏi được trả lời rất thú vị. Như: Bí thư BCHTW Đoàn hiện nay là ai? - Trần Phú. Ai là người sáng tác huy hiệu Đoàn? - Kim Đồng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.