Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Ý kiến của ông Võ Văn Kiệt về việc xuất bản "Chuyện Tướng Độ"

Chú Trần Độ và ông Kiệt có quan hệ thân tình từ những năm ở chiến trường. 5 năm sau ngày mất của chú Độ (2002-2007), nhà văn Võ Bá Cường viết xong cuốn sách này và đi vận động 1 số cán bộ cao cấp ủng hộ việc Nxb Quân đội phát hành tác phẩm này. Ông Kiệt cũng là 1 địa chỉ. Và ông đã trả lời:


1 nhận xét:

  1. Kính gửi anh Kiến Quốc
    1. Xem những thông tin, bài vở trong các blog của anh nói về "tình hữu nghị" hàng xóm THĐ, tôi rất cảm động, nhất là khi anh nói đến các bậc sinh thành của chúng ta.
    Tôi không biết có thể làm gì để tỏ lòng cảm ơn anh và anh Kháng Chiến. Tôi gửi bài giới thiệu cuốn "Trần Độ tác phẩm" của Nhà thơ Hữu Thỉnh để anh sử dụng. Bài này ngắn gọn chừng 300 chữ mà - theo lời Nhà thơ - viết đi viết lại đến 11 lần. Khổ thế !
    2. Tôi cũng "lọ mọ" xuất bản vài blog - đang trong giai đoạn nghiên cứu thử nghiệm, mong được anh ghé thăm và góp ý chỉ bảo :
    http://tranvinhquang97thd.blogspot.com/
    http://trandotacpham.blogspot.com/
    Chào các anh!
    Trần Vinh Quang

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.