Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Vài hình ảnh Lễ đón nhận Huân chương HCM cho cụ Lý Ban

Tháng 4/2011, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ Công thương đã trao cho gia đình cụ Lý Ban Huân chương HCM. Đó không chỉ là hạnh phúc của anh Lý Tân Hoa, chị Mỹ Vân, anh Tân Việt và Lý Tân Huệ mà còn là niềm vui của đại gia đình ta. Đảng và Nhà nước đã đánh giá đúng công lao của cụ.
Trong buổi lễ được gặp nhiều cán bộ dưới quyền của bác Lý ở Bộ Ngoại thương và bạn bè của Lý Tân Huệ. Chú Hoàng Minh Phương, từng công tác với bác Lý trên Việt Bắc cuối những năm 1940,  cũng đến dự.
(Trước đó, trên cương vị Tổng thư kí Hội Hữu nghị Việt-Trung TpHCM, anh Chiến đã có thư gửi Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và được ông trả lời. Sau này Dung (vợ Lê Chí Hòa, cán bộ của Vụ Thi đua, khen thưởng Bộ Công thương) đã nhiệt tình, phối hợp với Ban Thi đua- Khen thưởng chính phủ, cơ quan và cùng gia đình để thực hiện việc này).
Mời xem  slide-show này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.