Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Cao Cẩm Quỳ và kỉ niệm với gia đình ta

Cao Cẩm Quỳ là cựu học sinh trường Trung học số 1 Quế lâm (anh sinh 1949) có quan hệ thân thiết với Kháng Chiến, Kiến Quốc. Trong blog của anh lưu giữ nhiều kỉ niệm về trường Trỗi và cả gia đình ta.
Tại đây, phần đầu là những hình ảnh của cha từ ngày sang TQ năm 1951 (ở Vân Nam) rồi thời gian đi sứ (1959-67). Có thể thấy nhiều gương mặt các vị lãnh đạo chủ chốt của TQ. 
Riêng bức ảnh có Bác Hồ, Bác Mao và cả cụ Hoan mới được trưng bày năm 2010 tại Nhà kỷ niệm các trường học VN ở Quế Lâm.
Sau đó là lễ đón nhận Huân chương Sao vàng cho cha và dịp gia đình tặng tượng cha cho Bảo tàng QĐ, nhà kỷ niệm ở quê Hà Nam... Anh Cao còn lưu được cả hình ảnh của 4 anh em ta (Chiến, Quốc, Công, Trung) khi tới Bắc Kinh và ngồi trong chính phòng làm việc của cha hơn 40 năm trước.
Rất công phu. Xin cảm ơn anh Cao!
Xin trân trọng giới thiệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.