Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Dương Minh Đức, bạn của gia đình (KQ)

Anh học k3 Trỗi cùng anh Lợi nhưng lại thân với tôi vì cùng thích đàn hát. Ngày ở Đại học QS, anh chơi cùng bồ đàn với Toàn Thắng, Xu Đại - những người tiên phong "dẫn" nhóm Lê Chí Hòa, Văn Tiến Huấn và tôi lập bồ đàn k5. Cũng 1 thời lừng lẫy Vĩnh Yên và dám đánh xuống cả HN...
Có kỷ niệm không thể nào quên là, hôm 49 ngày mẹ tôi, Đức được mời tới cùng nhiều bạn thân. Khi cùng mọi người nhắc lại những kỉ niệm với mẹ, anh tâm sự: "Ngày còn sống, bà rất thương bạn bè của con. Lần nào đến chơi bà cũng hỏi han công việc như chính mẹ chăm sóc con mình. Bà còn bảo, bác hay thấy Đức hát trên TV. Phải học và hát cho thật hay nhé!... Hôm nay 49 ngày mẹ đi, con xin hát tặng mẹ bài Mama". Quả thật đã bao giờ thấy ai hát trong những ngày đau buồn và hôm đó Đức đã hát.
Tôi có bài viết trên QĐND về NSUT Dương Minh Đức, nhân chuyến lưu diễn xuyên Việt, kỉ niệm 40 năm ca hát của anh, xin giới thiệu cùng mọi người.

 Mời cùng đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.