Gia đình năm 1960 ở Hà Nội

Gia đình năm 1960 ở Hà Nội
Gia đình chụp kỉ niệm ở Hiệu ảnh Quốc tế Bờ Hồ, Hà Nội, năm 1960. (Từ trái qua, hàng trước: Hữu Nghị, Thành Công, Kiến Quốc, Hạnh Phúc. Hàng sau: Kháng Chiến, Cha, Thắng Lợi, Yên Hồng và Mẹ bế Việt Trung).

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Cháu Trần Lan Phương đang học ở Anh

Năm nay đã là năm thứ 3 học ở Anh, Trần Lan Phương học giỏi. Năm ngoái về hè dẫn theo anh bạn người Pháp, hành nghề chụp ảnh mỹ thuật ở London. (Nghĩ mới thấy dân Tây tự do thật, học xong là có thể đi làm việc khắp nơi trên thế giới). Cho đi chơi Hạ Long, Sapa, anh ta thích lắm.
Tết này không về, hẹn hè sẽ về SG để các bác "tra tấn" thằng bạn cháu. Đây là bức ảnh của 2 đứa chụp đầu năm.
Mừng vì cháu có bạn hiểu mình nhưng cũng lo lo vì không hiểu cuộc sống của nó sau này (nếu lấy Besamine), phải xa Tổ quốc thì sẽ thế nào?
Người già hay cả nghĩ là thế!
---
Ngoài ra:
- Cháu Trần Nguyệt Minh (nhà Lợi) đang làm việc ở Anh.
- Cháu Trần Vinh Quang (nhà Công) đang học phổ thông ở Mỹ.
- Cháu Trần Hoàng Long (nhà Nghị) đang học cao học ở Anh.
- Cháu Trần Linh Chi (nhà Nghị) đang học phổ thông ở New Zealand.

1 nhận xét:

  1. Một người chị của cháu du học chuyên ngành Toán bên Pháp cũng đã lập gia đình bên đó cùng với anh bạn học cùng lớp cao học ạ.
    Đám cưới của anh chị được tổ chức ở quê hương VN.
    Và chị đã sinh em bé, em bé được anh rể đặt tên là: Xuân Hoa vì anh rể Tây nói anh rất thích mùa xuân ở VN vì có nhiều hoa.
    Anh chị sống với nhau rất hạnh phúc ạ.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.